Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

Vẻ đẹp của lá

Không phải lúc nào lá cũng chỉ tô điểm cho hoa, có khi chính bản thân lá cũng có vẻ đẹp của riêng mình. Trong thiên nhiên nhất là xứ lạnh như châu Âu, Đà lạt có nhiều loại lá rất đẹp nhưng mình muốn "khoe" một số loại lá mà nhà mình có, vì ở một quận ven HN đất đai hạn hẹp nên chỉ có vài loại lá này thôi cũng đem lại những giây phút thư giãn đáng quý đối với mình.











7 nhận xét:

  1. Bóc tem nhà DAOMAN nhé,bạn yêu thiên nhiên thế đáng lẽ phải học sinh sao lại học hóa khô khan thế. [img] http://k14.vcmedia.vn/k:thumb_w/600/A3YmnWqkHeph7OwGyu6TwbX57tgTw/Image/2013/05/nam-kp-kenh14-01a-e8a4e/ve-dep-kho-tin-den-tu-cac-loai-quai-nam-tren-the-gioi.jpg [img]

    Trả lờiXóa
  2. [img] https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcS3bA8tjf3jAA5VqSWChb1TFpX5QQ1bKZZJmzzhULQaZOkKuX-BpA [/img]

    Trả lờiXóa
  3. Mình tải lấ đẹp tạng bạn nhưng không được

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. HĐ ơi là HĐ, mình trả lời bạn đến lần thứ 3 rồi là: BLOG NÀY CHƯA CÀI COD TẢI ẢNH VÀO COMMENT nên không tải được, hì hì...đừng tải nữa mất công nhé!(~!~)

      Xóa
  4. Mỗi chiếc lá của chị như có tiếng nói riêng. Một chiếc lá dương sỉ cũng vươn mình khoe sức sống tự nhiên. Em nhớ mấy câu thơ của Tố Hữu:
    Nếu là con chim là chiếc lá
    Thì con chim phải hót ,chiếc lá phải xanh
    Lẽ nào vay mà không có trả
    Sống là cho, đâu chỉ nhận riêng mình!
    Hi hi...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế hệ của chị em mình một thời mê thơ TH và sống với lý tưởng thật trong sáng em nhỉ!
      Nhưng XH bây giờ thì khác xa lắm lắm em ạ.

      Xóa
  5. Yêu thiên nhiên mà có không gian để chăm chút như chị là nhất rồi! Ở Thủ đô, có được mét vuông đất để trồng rau, cây cảnh là quý hóa lắm! Lá nhà chị đẹp lắm! Em cũng thích vẻ đẹp của lá, trong nhà em trang trí toàn lá thôi!

    Trả lờiXóa