Thứ Năm, 8 tháng 3, 2012

Nỗi buồn 8 - 3 năm nay


 

Hôm CN hội hưu trí của nữ cbkt của cơ quan liên hoan nhân ngày 8 - 3 mà mình không đi dự được vì có khách đột suất là vợ chồng ông cúm bà co tới thăm, mệt quá. Đến hôm nay vợ chồng ông ta vẫn chưa chịu về Nghệ. Mình không dám đãi ông bà ấy món bánh đúc mắm tôm vì mình rất sợ mùi mắm tôm. Đã thế, từ hôm qua, một chiếc máy súc ầm ầm chạy đến súc, gạt, ủi gần hết vườn chuối, rặng tre sát nhà mình.
Photobucket

Vừa nhức đầu, vừa buồn vì không còn bức bình phong xanh che nắng mùa hè cho chái nhà hướng tây, rồi cái ao trước nhà, yếu tố phong thủy rất tốt của ngôi nhà sẽ bị lấp đi...

Photobucket

Chủ của khu đất cho biết: tổng dt khu đât là hơn 1400m2 nguyên là đất phần trăm, tới đây sẽ nằm ở góc giao cắt của 2 con đường lớn, nhưng vì là đất phần trăm nên không có sổ đỏ và có thể bị mất...
Photobucket



Photobucket

Có một người nhận đứng ra làm sổ đỏ với điều kiện chủ đất chỉ được nhận 300m2, còn lại sẽ là của người "chạy" sổ đỏ. Khi có sổ đỏ, ở vị trí như vậy, giá đất sẽ lên tới trên 70 triệu/m2, vị chủ đất đành phải mất 3 phần để được 1 phần còn hơn mất trắng...
Lâu nay mình cứ nghe nói:"Cái gì không mua được bằng tiền thì sẽ mua được bằng rất nhiều tiền", bây giờ mới thấy được cái ý nghĩa của câu nói đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét